image banner
SINH HOẠT HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH CẤP KHOA - BỆNH VIỆN DA LIỄU THÁI BÌNH
Lượt xem: 55
Chiều ngày 19/04/2024 , Khoa Điều trị các bệnh da liễu - Bệnh viện Da liễu Thái Bình đã tổ chức sinh hoạt hội đồng người bệnh
Đây là hoạt động thường xuyên nhằm phát huy quyền lợi ích và nghĩa vụ của người bệnh, người nhà người bệnh trong việc đóng góp ý kiến về công tác tiếp đón, khám chữa bệnh và chăm sóc phục vụ người bệnh các khoa trong bệnh viện .
🎄Tại buổi họp , khoa Điều trị các bệnh da liễu đã giới thiệu về quyền lợi , nghĩa vụ của ngưòi bệnh và người nhà người bệnh, nội quy khoa phòng và bệnh viện theo Quy chế bệnh viện quy định. đồng thời tiếp nhận các ý kiến phản ánh , giải đáp những thắc mắc liên quan đến nhiều vấn đề , đặc biệt là vấn đề BHYT.
💦Buổi họp lần này , bệnh nhân và người nhà người bệnh cũng được lắng nghe BSCK1 Nguyễn Thị Ánh Nguyệt - Trưởng khoa Điều trị các bệnh da liễu chia sẻ về cơ sở vật chất, các kỹ thuật của bệnh viện, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế .
💯Qua buổi họp người bệnh chia sẻ những khó khăn về cơ sở vật chất của bệnh viện, và rất hài lòng về tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế trong khoa phòng cũng như tại bệnh viện. Người bệnh luôn tin tưởng vào đội ngũ y bác sỹ khi đến khám, điều trị tại bệnh viện và chúc bệnh viện ngày càng phát triển hơn nữa .
Nguồn của Tổ CTXH.