image banner
SỬ DỤNG HỢP LÝ, AN TOÀN CORTICOID TRONG THỰC HÀNH LÂM SÀNG
Lượt xem: 40

 

anh tin bai


Thực hiện kế hoạch số: 07/KH-BVDL ngày 03 tháng 01 năm 2024 của Bệnh viện Da liễu Thái Bình về tổ chức sinh hoạt khoa học năm 2024, với mục đích nâng cao công tác khám chữa bệnh tại đơn vị cũng như thường xuyên cập nhật cập nhật kiến thức kịp thời cho nhân viên y tế để nâng cao chất lượng điều trị. Chiều ngày 20/8 và 21/8/2024 tại 2 cơ sở của Bệnh viện Da liễu Thái Bình đã tổ chức buổi Hội thảo sinh hoạt khoa học tháng 8 với chủ đề “ Sử dụng hợp lý, an toàn corticoid trong thực hành lâm sàng”

Tham dự buổi hội thảo có đồng chí THS BS. Trần Thị Thái Hà – Phó Giám Đốc bệnh viện chủ trì; trưởng, phó các khoa phòng cùng các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên trong bệnh viện.

Tại buổi hội thảo, các đồng chí tham dự đã được lắng nghe DS CKI. Trần Quang Thiện – Khoa Dược trình bày các nội dung về dược lý lâm sàng của Corticosteroid; áp dụng corticosteroid trong thực hành lâm sàng: các bệnh lý viêm, các bệnh nhiễm trùng, chống stress trên bệnh nhân nặng, tác dụng không mong muốn, tương tác thuốc…

Qua buổi hội thảo sinh hoạt khoa học, các học viên được trang bị, cập nhật những kiến thức, nội dung quan trọng về áp dụng corticoid trong thực hành lâm sàng cho các chuyên khoa khác nhau, nắm được mục đích sử dụng, lợi ích và nguy cơ, thận trọng để sử dụng thuốc corticoid an toàn, hợp lý và hiệu quả góp phần chăm sóc sức khỏe Nhân dân ngày một tốt hơn./.

 

anh tin bai

anh tin bai

Hình ảnh NVYT tham dự buổi  hội thảo

anh tin bai

Hình ảnh DS CKI. Trần Quang Thiện – Khoa dược trình bày các nội dung buổi hội thảo

 

-------------------------------------------------------

🏥 Bệnh viện Da liễu Thái Bình

👉 Địa chỉ:

📍 Cơ sở 1: số 278 Trần Thánh Tông, Phường Đề Thám, Thành phố Thái Bình.

📍 Cơ sở 2: Xã Vũ Vân, Huyện Vũ Thư, Tỉnh Thái Bình

  • Thời gian làm việc:

Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ Lễ

                             Buổi sáng từ 7h00-11h30

Buổi chiều từ 13h30-17h00

☎️ ĐT: 0227 3836 812.

🌐 Website: https://benhviendalieuthaibinh.vn/

 

  Tổ thông tin truyền thông, GDSK bệnh viện.