image banner
HỘI THẢO CẬP NHẬT MỘT SỐ KỸ THUẬT TRONG CHẨN ĐOÁN, ĐIỀU TRỊ BỆNH DA LIỄU
Lượt xem: 63
Thực hiện kế hoạch số: 07/KH-BVDL ngày 03 tháng 01 năm 2024 của Bệnh viện Da liễu Thái Bình về tổ chức sinh hoạt khoa học năm 2024

Với mục đích nâng cao chất lượng trong công tác khám chữa bệnh tại đơn vị cũng như thường xuyên cập nhật kiến thức kịp thời cho nhân viên y tế nâng cao chất lượng điều trị; 

Chiều ngày 17/04 và ngày 25/4 tại 2 cơ sở của bệnh viện Da liễu Thái Bình đã tổ chức buổi hội thảo cập nhật một số kỹ thuật trong chẩn đoán, điều trị bệnh da liễu với hai chủ đề : “ Ứng dụng của đèn Wood trong chẩn đoán một số bệnh da liễu và cập nhật về phân biệt chẩn đoán sẹo lồi, sẹo phì đại” và chủ đề “Cập nhật ứng dụng pasth  test trong điều trị một số bệnh lý về mày đay”

Tham dự buổi hội thảo có: BSCKII Nguyễn Thế Bê –  Phó GĐ phụ trách bệnh viện chủ trì; cùng các  trưởng, phó các khoa phòng, các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên bệnh viện.

Mở đầu buổi hội thảo, ThS.BS Phạm Văn Hùng – Trưởng phòng KHTH – QLCL – CĐT  phát biểu khai mạc và tuyên bố lý do buổi hội thảo.

Tại buổi hội thảo, Bs CKI. Phạm Thị Linh- Bs khoa Khám bệnh- Cấp cứu trình bày nội dung Ứng dụng của đèn Wood trong chẩn đoán một số bệnh da liễu. Các thành viên tham gia buổi hội thảo được cung cấp các kiến thức cơ bản về nguồn gốc của đèn Wood, cách sử dụng đèn, các lưu ý khi sử dụng đèn và cập nhật những ứng dụng của đèn Wood trong kiểm tra, chẩn đoán bệnh da liễu như bệnh lý về tăng sắc tố, mất sắc tố, bệnh lang ben, viêm nang lông, nấm da đầu, trứng cá vv......

Phần tiếp theo tại buổi hội thảo, Bs.Khúc Ngọc Hưng- Bs khoa Phẫu thuật- Laser đã chia sẻ nội dung về các khái niệm, đặc điểm lâm sàng của 2 loại sẹo lồi và sẹo phì đại, các phương pháp điều trị 2 loại sẹo để đem lại lại hiệu quả  mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho người bệnh.

Cũng trong buổi hội thảo, nội dung về chủ đề “Cập nhật ứng dụng pasth  test trong điều trị một số bệnh lý về mày đay”  đã được Bs Chu Thị Thiện- Bs khoa Khám bệnh- Cấp cứu trình bày một cách chi tiết, cụ thể.

Buổi hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí thân thiện và cởi mở. Các bác sĩ đã đúc kết kinh nghiệm của mình để mang đến hội thảo một cái nhìn tổng quan nhất, cập nhật và chia sẻ những kiến thức mới nhất trong từng chủ đề, mang lại nhiều thông tin bổ ích, các thành viên tham dự buổi hội thảo đã cùng nhau trao đổi , giải đáp và học hỏi kinh nghiệm lâm sàng để đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh .

Một số hình ảnh trong buổi hội thảo:

anh tin bai
anh tin bai

 

 

Bệnh viện da liễu Thái Bình – Cơ sở khám chữa bệnh uy tín, tin cậy.

  • Để được tư vấn chi tiết về bệnh, các dịch vụ kỹ thuật tại Bệnh viện, quý vị có thể liên hệ số điện thoại: 0383092754
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 278 Trần Thánh Tông, phường Đề Thám, TP Thái Bình
  • Cơ sở 2: xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Nguồn Phòng Điều dưỡng – CTXH bệnh viện