image banner
ỨNG DỤNG MESOTHERAPY TRONG TRẺ HOÁ DA TẠI BỆNH VIỆN DA LIỄU THÁI BÌNH ​
Lượt xem: 30

ỨNG DỤNG MESOTHERAPY TRONG TRẺ HOÁ DA

TẠI BỆNH VIỆN DA LIỄU THÁI BÌNH

 

Chào mừng bạn đến với Bệnh viện Da liễu Thái Bình – Bệnh viện chuyên khoa da liễu đầu ngành của tỉnh, nơi chúng tôi luôn cập nhật những công nghệ và phương pháp tiên tiến nhất, những dịch vụ y tế hàng đầu trong việc chăm sóc và cải thiện sức khoẻ làn da. Chúng tôi xin giới thiệu một trong những phương pháp làm đẹp đang được ưa chuộng và mang lại hiệu quả vượt trội trong việc trẻ hoá làn da: Mesotherapy.

Mesotherapy: Đột phá trong trẻ hoá da.

Mesotherapy là một phương pháp thẩm mỹ nổi bật với khả năng cải thiện đáng kể tình trạng da nhờ việc cung cấp các dưỡng chất thiết yếu trực tiếp vào lớp trung bì của da. Được phát triển bởi bác sĩ Michel Pistor vào những năm 1952 tại Pháp, đây là một trong những phương pháp thẩm mỹ nội khoa được FDA đánh giá là an toàn và có hiệu quả cao trong điều trị các vấn đề da liễu và da liễu thẩm mỹ. 

1. Mesotherapy là gì ? 

Mesotherapy là quá trình sử dụng kim tiêm siêu nhỏ, được thực hiện bằng kỹ thuật tiêm vi điểm để đưa các hoạt chất vào lớp trung bì của da, tạo ra các vết thương tối thiểu từ đó sẽ kích thích cơ thể phải huy động các tế bào tái tạo và làm lành vết thương, trong đó có vai trò của nguyên bào sợi tăng sản sinh các collagen, sợi chun, tăng sinh tuần hoàn giúp trẻ hóa, làm đầy và giảm nếp nhăn, sẹo lõm trên bề mặt da.

 

anh tin bai
 
Hình ảnh Bác sĩ khoa Chăm sóc thẩm mỹ da – BV da liễu Thái Bình thực hiện kỹ thuật tiêm mesotherapy cho khách hàng.

 

2. Những tác dụng nổi bật của Mesotherapy trong trẻ hoá da:

Phụ thuộc vào hoạt chất được sử dụng và tình trạng da của mỗi người, tiêm Mesotherapy có những tác động tích cực đến làn da.

  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da, tái tạo tế bào:  Hoạt chất được sử dụng nhiều trong Mesotherapy trẻ hóa da là Hyaluronic Acid. Khi tiêm hoạt chất này vào da sẽ kích thích các mạng lưới liên kết, các nguyên bào sợi và tổng hợp collagen, elastin. Hyaluronic Acid không chỉ cung cấp đủ lượng nước cho da mà còn góp phần nuôi dưỡng khiến các tế bào được phát triển. Từ đó, làn da được cung cấp độ ẩm, làm mềm da khô, da sẽ căng bóng hơn, dần dần phục hồi và trẻ trung hơn.
  • Cải thiện nếp nhăn, tăng săn chắc và đàn hồi da: Mesotherapy sẽ kích thích sản xuất collagen và elastin, đồng thời các dưỡng chất đưa vào có tác dụng làm giảm sự mất điện di của tế bào, từ đó giúp làm mờ nếp nhăn, mang lại làn da căng mịn và trẻ trung hơn, giảm các dấu hiệu của lão hoá da.
  • Làm sáng da: Hoạt chất thường sử dụng là Tranexamic Acid (TXA) – một trong những thành phần làm trắng da an toàn nhất hiện nay. Thông thường, TXA được sử dụng trong điều trị tăng sắc tố như nám má, tàn nhang, thâm sạm… Tác động của TXA không chỉ có khả năng ức chế sự hình thành sắc tố mà còn có tác dụng kháng viêm.  Đây là một trong những cách điều trị nám má an toàn, tiết kiệm thời gian điều trị.

3. Trải nghiệm Mesotherapy tại bệnh viện Da liễu Thái Bình.

Tại Bệnh viện Da liễu Thái Bình, quy trình Mesotherapy được thực hiện các bước sau:

  • Khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng da và tư vấn cho bạn về các mục tiêu điều trị, các dưỡng chất phù hợp nhất với tình trạng da của bạn, lên kế hoạch điều trị để đem lại hiệu quả cao nhất.
  • Chuẩn bị và tiêm: Bạn sẽ được làm sạch vùng da cần được điều trị, thoa kem tê và ủ tê 30 phút. Bác sĩ sẽ tiến hành định vị các vị trí tiêm và bắt đầu tiêm mesotherapy.
  • Chăm sóc sau điều trị: Sau điều trị, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn các bước chăm sóc da tại nhà để tối ưu hóa kết quả và giảm thiểu các tác dụng phụ có thể xảy ra.

 anh tin bai

Bác sĩ  khám, tư vấn về tình trạng da, và các phương pháp điều trị phù hợp với từng khách hàng.

 

 
anh tin bai                              

4. Tại sao nên chọn Bệnh viện Da liễu Thái Bình để thực hiện liệu pháp Mesotherapy?

Bệnh viện Da Liễu Thái Bình tự hào là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến vào chăm sóc và điều trị da. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm điều trị an toàn và hiệu quả nhất. Mỗi liệu trình Mesotherapy tại bệnh viện đều được cá nhân hóa, phù hợp với từng nhu cầu và đặc điểm da của từng khách hàng.

Ngoài ra, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường điều trị vô trùng tuyệt đối, cùng quy trình chăm sóc điều trị chuyên nghiệp tại khoa Chăm sóc thẩm mỹ da sẽ đảm bảo kết quả tốt nhất và hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn.

5. Đăng ký tư vấn ngay hôm nay

Để biết thêm thông tin chi tiết về liệu pháp Mesotherapy và các dịch vụ trẻ hóa da tại Bệnh viện Da liễu Thái Bình, quý khách hàng có thể đến  khoa Chăm sóc thẩm mỹ da, bệnh viện Da liễu Thái Bình để được khám, tư vấn hoặc  liên hệ với chúng tôi qua:

Số điện thoại: 0227 3836 812

Website : https://benhviendalieuthaibinh.vn/

Facebook: Bệnh Viện Da Liễu Thái Bình.  

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn chi tiết để giúp bạn lựa chọn giải pháp phù hợp nhất cho làn da của mình.

 

Viết bài: Bác sĩ Trịnh Thị Thuỳ Dung – khoa Chăm sóc thẩm mỹ da

Tổ thông tin truyền thông, GDSK.