image banner
BỆNH VIỆN DA LIỄU THÁI BÌNH TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03 VÀ HỘI THI DUYÊN DÁNG NGÀNH Y.
Lượt xem: 62

BỆNH VIỆN DA LIỄU THÁI BÌNH TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 114 NĂM

NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03 VÀ HỘI THI DUYÊN DÁNG NGÀNH Y

 

Chiều ngày 07/03/2024, Bệnh viện Da liễu Thái Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và tổ chức Hội thi duyên dáng ngành y. Tham dự lễ kỷ niệm có Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Trưởng phó khoa phòng, Trưởng các ban  ngành đoàn thể và toàn thể nữ công bệnh viện.

Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Vũ Thị Hiền - Trưởng Ban nữ công bệnh viện đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 08/3; 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng; cùng nhau ôn lại những truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong chị em phụ nữ bệnh viện. Đồng thời động viên nữ cán bộ công nhân viên chức thực hiện tốt phong trào “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”, ...

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thế Bê – Phó bí thư Đảng Uỷ, Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ Bệnh viện. Đồng chí cũng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp và cống hiến quan trọng, tích cực của chị em phụ nữ đối với sự phát triển của Bệnh viện và mong rằng hội viên phụ nữ sẽ tiếp tục rèn luyện, không ngừng học tập, nâng cao trình độ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển vững mạnh toàn diện.

Ngay sau lễ kỷ niệm, Công đoàn Bệnh viện đã tổ chức Hội thi với chủ đề “Duyên dáng ngành y” gồm các nội dung trong văn hoá giao tiếp, ứng xử hướng tới sự hài lòng người bệnh. 14 thí sinh dự thi đến từ các khoa phòng trong Bệnh viện đã thực hiện các phần thi với sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả.

  Giải Nhất hội thi được trao cho thí sinh Trần Thị Hồng Nhung (Phòng TCHC); Giải Nhì được trao cho thí sinh Phạm Thị Thanh Huyền (Khoa CLS); Giải Ba được trao cho thí sinh Tô Thu Hà (Phòng ĐD & CTXH). Giải thí sinh tự tin nhất được trao cho thí sinh Bùi Thị Hiếu Ngọc (Khoa Ngoại tổng hợp) và Ban tổ chức trao giải thí sinh cao tuổi nhất cho thí sinh Đào Thị Nhường (Khoa KSNK).

Qua Hội thi có thể thấy, đây là sân chơi chuyên nghiệp giúp đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế được trau dồi về nghệ thuật giao tiếp, ứng xử và có kỹ năng truyền đạt thông tin hiệu quả. Đặc biệt là trong môi trường y tế, việc lắng nghe, thấu hiểu có thể làm vơi dịu đi những nỗi đau, sự lo lắng của người bệnh và người nhà người bệnh.

    Cuộc thi đã mang đến nhiều cơ hội học hỏi, giúp các thí sinh tự hoàn thiện bản thân góp phần nâng cao sự hài lòng cho người bệnh. Mỗi cán bộ y tế nơi đây sẽ tiếp tục cùng bệnh viện xây dựng và phát triển, nâng cao chất lượng, uy tín trong khám, điều trị chuyên ngành da liễu cũng như khẳng định thương hiệu vị thế của bệnh viện trong việc triển khai kỹ thuật cao về chăm sóc da thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu về làm đẹp, thẩm mĩ ngày càng cao cho người dân trên địa bàn tỉnh./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: