image banner
CHI ĐOÀN THANH NIÊN BVDL TB KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HCM (26/03/1931 - 26/03/2024)
Lượt xem: 47
Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng, thể theo nguyện vọng của cán bộ, ĐVTN cả nước

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã ra quyết định: Đoàn Thanh niên Lao động Việt Nam được mang tên Đoàn Thanh niên Lao động Hồ Chí Minh. Sau ngày thống nhất nước nhà, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ IV (1976) đã ra quyết định Đoàn Thanh niên Lao động Hồ Chí Minh mang tên Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Qua các kỳ Đại hội Đảng luôn xác định Thanh niên là lực lượng xung kích, tình nguyện, đi đầu trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, luôn đoàn kết, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ.

Đặc biệt phát động đợt sinh hoạt truyền thống “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên” hướng tới kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng; tổ chức các hoạt động hưởng ứng “20 năm - Hành trình tình nguyện” nhân kỷ niệm 20 năm Đảng, Nhà nước chọn tháng 3 là Tháng Thanh niên. đã được các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên triển khai thực hiện nghiêm túc, có sức lôi cuốn và lan toả mạnh mẽ, tạo hiệu ứng xã hội sâu rộng góp phần quan trọng nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng cách mạng và niềm tin cho thế hệ trẻ.

Thực hiện kế hoạch công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2024, Ban chấp hành Chi Đoàn Bệnh viện Da liễu xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), bằng những hành động cụ thể nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 93 năm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên về ý nghĩa ngày thành lập Đoàn.

Phát huy vai trò của thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội bằng những phần việc cụ thể góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn. 

Thiết thực tổ chức các hoạt động như các trò chơi “Bịt mắt bắt vịt”; “Bước chân đoàn kết”mang tính tích cực tập thể, phong trào hiến máu nhân đạo: “ Một giọt máu cho đi, một con người ở lại” được cán bộ đoàn viên bệnh viện Da liễu tham gia nhiệt tình, có trách nhiệm, và nghĩa cử cao đẹp này đã và đang được thực hiện hàng năm.... Đồng thời, Ban chấp hành Chi đoàn Bệnh viện cũng tổ chức chia tay và trao tặng những món quà tới các đồng chí đoàn viên đã trưởng thành đoàn, trân trọng ghi nhận những đóng góp của đoàn viên cho Đoàn, công nhận quá trình rèn luyện và trưởng thành của đoàn viên.. Thông qua các hoạt động góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn; khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn trong thanh niên và xã hội./

Một số hình ảnh của hoạt động ngày 26/3 bệnh viện Da liễu Thái Bình:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Nguồn Tổ thông tin truyền thông, GDSK bệnh viện.