image banner
KHAI TRƯƠNG PHÒNG KHÁM CHUYÊN ĐỀ BỆNH VẢY NẾN
Lượt xem: 27

KHAI TRƯƠNG PHÒNG KHÁM CHUYÊN ĐỀ BỆNH VẢY NẾN

TẠI BỆNH VIỆN DA LIỄU THÁI BÌNH .

 

Chiều ngày 04/10, Bệnh viện Da liễu Thái Bình và Bệnh viện Da liễu Trung ương đã long trọng tổ chức lễ khai trương Phòng Khám Chuyên Đề Bệnh Vảy Nến tại Bệnh viện Da liễu Thái Bình.

Bệnh vảy nến là bệnh da mạn tính, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Hiện nay chưa có phương pháp điều trị khỏi hoàn toàn chính vì vậy việc Bệnh viện Da liễu thành lập phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến là rất cần thiết có vai trò quan trọng trong chiến lược điều trị.

Ngay từ đầu giờ chiều, không khí tại Bệnh viện Da liễu đã sôi nổi và trang trọng khi đón tiếp các vị khách mời : PGS.TS Lê Hữu Doanh – Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương; ThS.Bs Nguyễn Quang Huy – Phó Giám đốc Sở Y tế Thái Bình – trưởng đoàn; PGS.TS Nguyễn Thanh Bình – Phó hiệu trưởng trường Đại học Y dược Thái Bình; TTND.TS.BSCKII Lại Đức Trí – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, các thầy cô là trưởng các khoa, phòng đại diện của Bệnh viện Da liễu Trung ương; cùng các vị đại biểu đại diện các công ty dược đến chúc mừng và người bệnh bắt đầu đến tham dự sự kiện.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lê Hữu Doanh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác khám chữa bệnh ngoài da nói chung cũng như bệnh vảy nến nói riêng tại tuyến tỉnh. Việc thành lập phòng khám chuyên đề vảy nến tại khoa Khám bệnh - Bệnh viện Da liễu Thái Bình là hết sức cần thiết, tạo thuận lợi cho người bệnh và hỗ trợ chuyên ngành da liễu tỉnh Thái Bình có thêm cơ hội tiếp cận với các phương pháp điều trị mới, có nhiều dữ liệu về bệnh, từ đó nâng cao chất lượng điều trị cho người bệnh.

 

anh tin bai

Hình ảnh  PGS.TS Lê Hữu Doanh – Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương phát biểu tại buổi lễ

Đại diện lãnh đạo Sở Y tế Thái Bình,  ThS.Bs Nguyễn Quang Huy – Phó Giám đốc Sở Y tế Thái Bình phát biểu cám ơn sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của Bệnh viện Da liễu Trung ương trong việc triển khai phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến cho Bệnh viện Da liễu Thái Bình, việc triển khai phòng khám có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp người bệnh vảy nến tự tin hoà nhập với cộng đồng; đồng thời cũng giao nhiệm vụ cho Ban giám đốc Bệnh viện, các bác sĩ, điều dưỡng tại phòng khám chuyên đề sẽ tiếp thu những kiến thức chuyên môn từ Bệnh viện Da liễu Trung ương để triển khai thực hiện công tác khám, phát hiện, quản lý, điều trị bệnh nhân mắc bệnh vảy nến.

 

anh tin bai

                                                                                                Hình ảnh ThS.Bs Nguyễn Quang Huy – Phó Giám đốc Sở Y tế Thái Bình phát biểu

Tiếp thu những ý kiến phát biểu chỉ đạo của Giám đốc Bệnh viện Da liễu TW và Phó Giám đốc Sở Y tế Thái Bình, BSCKII. Nguyễn Thế Bê – Phó Giám đốc phụ trách bệnh viện cảm ơn sự quan tâm, nhiệt tình của Bệnh viện Da liễu TW đặc biệt là PGS.TS Lê Hữu Doanh và các cán bộ phòng đào tạo, chỉ đạo tuyến đã tạo điều kiện hỗ trợ xây dựng phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến tại Bệnh viện Da liễu Thái Bình ; Sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Sở Y tế Thái Bình; sự phối kết hợp với trường Đại học Y dược Thái Bình và Khoa Da liễu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Với sự quyết tâm của Ban Giám đốc, sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên bệnh viện Da liễu sẽ tiếp tục triển khai, phát triển phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến.

 

anh tin bai

                                                                                           Hình ảnh BSCKII. Nguyễn Thế Bê – Phó Giám Đốc bệnh viện phát biểu tại buổi lễ.

 

anh tin bai

Hình ảnh bà Phạm Trương Hương Lan – TP TCHC công bố quyết định thành lập phòng khám chuyên đề bệnh vẩy nến

Trong giây phút trang trọng nhất của buổi lễ, Lãnh đạo Bệnh viện Da liễu cùng các đại biểu chính thức cắt băng khánh thành, đánh dấu sự ra đời của Phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến . Tiếng vỗ tay nồng nhiệt từ toàn thể khách mời đã tạo nên một không khí đầy hứng khởi và hy vọng. Đây không chỉ là sự kiện trọng đại của bệnh viện mà còn là niềm vui lớn đối với nhiều người bệnh vảy nến đang tìm kiếm giải pháp điều trị hiệu quả và bền vững.

anh tin bai

PGS.TS Lê Hữu Doanh – GĐ Bệnh viện Da liễu TW; Ths Bs Nguyễn Quang Huy – Phó Giám đốc Sở y tế ; BSCKII. Nguyễn Thế Bê – Phó Giám đốc phụ trách bệnh viện cắt băng khai trương Phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến.

Khép lại buổi lễ, Bệnh viện tổ chức buổi thăm khám, tư vấn chuyên sâu và tặng quà miễn phí cho những người bệnh vảy nến tham dự. Những người bệnh đã có cơ hội gặp gỡ trực tiếp, được giải đáp những thắc mắc về bệnh vảy nến và nhận được những lời khuyên quý báu từ các chuyên gia đến từ Bệnh viện Da liễu Trung Ương. Rất nhiều người bệnh đã bày tỏ sự hài lòng khi được tư vấn cặn kẽ và chu đáo, cảm nhận rõ sự quan tâm tận tình từ đội ngũ y bác sĩ.

anh tin bai

                           Hình ảnh PGS.TS. Lê Hữu Doanh -  Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ươngtrực tiếp khám bệnh cho người dân và hướng dẫn chuyên môn cho các bác sĩ

 

anh tin bai

Hình ảnh người bệnh nhận quà tặng sau khi được khám, tư vấn.

 

Buổi lễ khai trương đã diễn ra thành công rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho khách mời. Sự kiện không chỉ khẳng định cam kết của Bệnh viện Da liễu Thái Bình trong việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao mà còn mở ra một tương lai tươi sáng hơn cho những bệnh nhân mắc bệnh vảy nến. Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Phòng Khám Chuyên Đề Bệnh Vảy Nến chắc chắn sẽ trở thành địa chỉ đáng tin cậy, nơi bệnh nhân tìm thấy hy vọng và sự chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của mình.

-----------------------------------------

  • Phòng khám chuyền đề bệnh vảy nến – Bệnh viện Da liễu Thái Bình
  • Địa điểm: Tầng 1, khoa Khám bệnh cấp cứu
  • Địa chỉ: Số 278, đường Trần Thánh Tông, phường Đề Thám, TP Thái Bình.
  • Thời gian khám bệnh:  Thứ 3, thứ 5 hàng tuần

                                          Sáng 7h00- 11h30, Chiều: 13h30 – 17h00

 

Một số hình ảnh  trong buổi lễ khai trương:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tổ thông tin truyền thông, GDSK.