image banner
Bệnh viện Da liễu Thái Bình không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ KCB
Lượt xem: 110
Bệnh viện Da Liễu Thái Bình là đơn vị chuyên khoa da liễu đầu ngành của tỉnh, đồng thời là cơ sở đầu tiên trong ngành Y tế Thái Bình thực hiện quá trình hợp nhất hai bệnh viện. Bệnh viện đưa ra mục tiêu giảm sự phụ thuộc vào nguồn tài chính từ ngân sách và tự chủ kinh tế từ năm 2019.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, Bệnh viện Da Liễu Thái Bình còn đảm bảo cải thiện đời sống tinh thần làm việc của cán bộ, nhân viên, tạo điều kiện hỗ trợ cho người bệnh mắc bệnh phong và người dân ở vùng quê để cải thiện cuộc sống.

Là một bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, Bệnh viện Da liễu Thái Bình không chỉ thực hiện nhiệm vụ chỉ đạo tuyến mà còn phụ trách việc chăm sóc và nuôi dưỡng bệnh nhân phong tàn tật. Đồng thời, bệnh viện cũng tổ chức khám, điều trị nội trú và ngoại trú các bệnh về da liễu, thực hiện công tác khám chữa bệnh đa khoa ban đầu.

Những đổi mới của bệnh viện

Trong những năm gần đây, Bệnh viện Da liễu Thái Bình đẩy mạnh đầu tư, bổ sung và nâng cấp cơ sở vật chất, cũng như trang thiết bị y tế hiện đại. Bệnh viện áp dụng công nghệ cao trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh, như máy LASER He-Ne, máy LASER CO2, máy LASER YAG – MV9, LASER Rubi (bán dẫn), máy siêu âm mầu 4D, máy xét nghiệm sinh hoá máu tự động... Điều này tạo ra môi trường khám chữa bệnh an toàn, hiện đại và hiệu quả cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, quy trình khám bệnh tại Bệnh viện được thực hiện đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chi phí khám chữa bệnh phù hợp với khả năng tài chính của bệnh nhân. Bệnh viện luôn tạo điều kiện để người dân có thể thăm khám và điều trị trong môi trường chuyên nghiệp và thoải mái. 

Nhờ những nỗ lực không ngừng của các thế hệ cán bộ, nhân viên y tế, Bệnh viện Da liễu Thái Bình đã được trao nhiều giải thưởng như Huân chương lao động hạng III, hạng II, hạng I. Đặc biệt, Bệnh viện đã thành công trong việc loại trừ bệnh nhân phong theo 4 tiêu chuẩn mới của Bộ Y tế, là thành tựu lớn cho toàn tỉnh Thái Bình.