image banner
Hội chữ thập đỏ đến thăm và tặng quà tại Bệnh viện da liễu Thái Bình cơ sở 2:
Lượt xem: 7

Hội chữ thập đỏ đến thăm và tặng quà tại Bệnh viện da liễu Thái Bình cơ sở 2:

"Lan toả yêu thương , tiếp sức hi vọng"

 

  • Ngày 29/9/2024, Hội chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội; Hội chữ thập đỏ Huyện Thường Tín TP Hà Nội ; Cô Ngọc Mai và đoàn thiện nguyện huyện Thường tín TP Hà Nội đã có buổi đến thăm và trao tặng 200 phần quà ý nghĩa cho các bệnh nhân phong tàn tật đang được chăm sóc, nuôi dưỡng, và điều trị nội trú tại Bệnh viện Da liễu Thái Bình cơ sở 2 và các cháu tàn tật mồ côi tại nhà thờ giáo họ Đông Thọ. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp và tràn đầy yêu thương, mang lại niềm vui và sự động viên to lớn cho những bệnh nhân nơi đây.
anh tin bai
  • Thay mặt Ban lãnh đạo bệnh viện, BSCKII. Nguyễn Thế Bê – Phó Bí thư Đảng Uỷ, Phó Giám đốc phụ trách bệnh viện gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội chữ thập đỏ và các quý mạnh thường quân, mong rằng tinh thần chia sẻ này sẽ tiếp tục lan tỏa, mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn cho những người đang cần sự giúp đỡ; chúc quý đoàn và gia đình thật nhiều sức khoẻ, bình an và hạnh phúc, đồng thời hy vọng Hội chữ thập đỏ và bệnh viện sẽ tiếp tục kết nối nhiều hoạt động thiện nguyện trong tương lai.
anh tin bai
  • Chúng tôi tin rằng, với sự hỗ trợ và yêu thương từ Hội chữ thập đỏ và các mạnh thường quân, các bệnh nhân sẽ có thêm động lực để vượt qua bệnh tật, các cháu tàn tật mồ côi sẽ được tiếp sức để thắp sáng lên niềm tin để vượt qua những khó khăn thử thách trong cuộc sống và những giá trị nhân ái sẽ luôn được duy trì và phát triển trong xã hội.

Tổ thông tin truyền thông ,GDSK.